Dễ dàng sở hữu nền biệt thự sinh thái Sakura Valley với nhiều ưu đãi khủng


phoi-canh-cong-sakura

Mới đây LDG Group đã công bố ra thị trường 36 nền biệt thự sinh thái Sakura Valley  thuộc khu đô thị dành cho chuyên gia kế bên khu công nghệ cao Sonadezi 529ha thuộc thành phố Biên Hòa mở rộng.

Sơ đồ phân lô
0913520555

-Theo đó khách hàng dễ dàng sở hữu với 599tr/nền đất biệt thự,khách hàng sở hữu nền biệt thự tại Sakura Valley sẽ được chiết khấu lên đến 20%,thanh toán linh hoạt 18 tháng với 0% lãi suất và nhận ngay từ 6 chỉ vàng.
-Ngoài ra khách hàng còn nhận được thẻ VIP để sử dụng vĩnh viễn tiện ích của khu du lịch sinh thái thác Giang Điền đang được tập đoàn LDG nâng cấp lên 4 sao cũng như sử dụng các dịch vụ,tiện ích của các khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn LDG Group đang vận hành trên toàn quốc.
mo-ban-sakura-valley
-Sakura Valley có quy mô rộng 37ha gồm hơn 700 nền biệt thự nghỉ dưỡng và nhà liên kế.
Dự án được thiết kế dựa theo địa hình đồi – hồ tự nhiên tựa như một thung lũng xanh với mô hình khu biệt lập khép kín mang không gian văn hóa Nhật Bản.Hiện nay dự án đã hoàn thiện toàn bộ cơ sở hạ tầng và sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên về sinh sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhập nhanh,chính xác nhất về thông tin dự án cũng như các chính sách ưu đãi khách hàng đầy đủ từ chủ đầu tư LDG Group khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG Group
HotLine: 0913520555 – 0975216218

1 Comments Add yours

  1. Hãy gọi cho chúng tôi để mang lại cơ hội đúng thời điểm cho bạn

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này